Thứ Ba, 21 tháng 12, 2010

775. MỪNG CHÚC


Mặc dù muộn nhưng Hoahuyen cũng xin có bài họa thay cho lời chúc mừng đến 2 cháu hạnh phúc, Mừng vợ chồng anh HienBĐ "Cưới vợ cho con ngỡ cưới mình"

775.
MỪNG CHÚC
(Bài họa của hoahuyen)

Cưới con như thể cưới cho mình
Dẫu tổn hao tiền vẫn lặng thinh
Mẹ nó yên tâm lên kế hoạch
Còn tôi tìm cách giải phương trình
Miễn sao hai họ tròn ân nghĩa
Được cả đôi bên vẹn lý tình
Vất vả vì con ngày hạnh phúc
Nằm mơ cứ tưởng cưới cho mình

Hoahuyen
21.12.2010

___________

Bài xướng
LÊN CHỨC

Cưới vợ cho con ngỡ cưới mình
Bạn bè ướm hỏi, giả làm thinh
Muốn thêm người đẹp, ừ không chối
Thích có bà hai, chẳng giải trình
Ngoảnh tới ngoảnh lui đầu đã bạc
Nhìn đi nhìn lại hết duyên tình
Tre già măng mọc, đành ưng ý
Cưới vợ cho con chẳng cưới mình.

hienbd

Không có nhận xét nào: