Thứ Năm, 8 tháng 9, 2011

821. ĐỜI NGƯỜI NHƯ SÁCH NGÀN TRANG

alt

821.
ĐỜI NGƯỜI
Như sách ngàn trang

Biết tự trọng nhân cách bừng tao nhã
Quý yêu mình nâng dậy nét đoan trang
Sống tự lập khiển tự do theo ý
Có lòng tin nhanh đến đích huy hoàng

Ta đã mộng cả đời luôn... xử thế !
Chuyện buồn vui đâu đáng phải ca, than
Ai dám bảo rằng mình không vất vả ?
Trăm ngả đường được mấy lối thênh thang ?

Nếu ví đời như sân khấu đa đoan
Ai cũng phải vào vai và được diễn
Có kẻ hay và có người chưa nhuyễn
Nên mới đành chấp nhận, phận hèn - sang

Ngẫm đời người như cuốn sách ngàn trang
Sức quyến rũ là do mình tất cả
Biết đứng dậy sau mỗi lần vấp ngã
Lớn khôn hơn... đối diện với trần gian

Ai tự trọng nhân cách bừng tao nhã ?
Ai yêu mình nâng dậy nét đoan trang...?
Ai xứng đáng trở thành pho sách quý?
Có lòng tin quyến rũ... cả ngàn trang

08.9.2011
hoahuyen

alt

2 nhận xét:

Tuấn Anh nói...

Chào anh Hoa Huyền !
Tôi mới sang bên đây , mọi thứ đều chưa thạo kể cả các thao tác.Anh sang nhà tôi đã lâu mà tôi cưa biết cách tiếp đón, thật mong anh thứ lỗi.

Tuấn Anh nói...

Vừa rồi tôi vô tình làm mất liên kết của anh ở nhà tôi, rất mong anh thứ lỗi và làm lại.
Thật tình mà nói ở tôi vẫn chưa biết hết các chức năng nằm ở đâu và sử dụng như thế nào, thành thử không biết xử trí ra sao, khi có khách đến chơi.
Mong anh vô cùng thông cảm.
Kính thư!
Tuấn Anh