Thứ Tư, 22 tháng 4, 2009

645. LÃO BÁNH TÉT



645.
LÃO BÁNH TÉT

Sáu tháng "vn" nổi đám đình
Tốp ten sôi nổi nhất đầu đinh
Tán hay như xiếc trên Hà lịch
"Văng" khéo ngọt ngào chất Nghệ tinh
Sung mãn tâm hồn chơi trí tuệ
Dồi dào bút lực quậy thông minh
Hồn nhiên tốt xấu không che đậy
Thích chả thèm nem sống nghĩa tình

Bọ "dê" tài tử hơn Phan tít (*)
Nam Bắc chị em giấu bóng hình
Ngợp giữa yêu thương dâng thể xác
Chìm trong nhung nhớ hiến thân mình
Trọn đời mê mải xơi sung sướng
Cả kiếp say sưa nếm nhục vinh
Khai mãn tâm hồn nâng cảm xúc
Văn trào như thác cắc tùng dinh


Hoahuyen
( Thể thơ Đường luật )
(*) PCT ( chớ có giận nha vì Bác Phan cũng chỉ ngang sư phụ HL với HH thôi mà )

_________________________

Cảm nhận viết ở nhà Bọ Vinh

Sáu tháng bao nhiêu là kỷ niệm?
Buồn vui lắm lúc sướng tê người
Bọ văng thoải mái thanh trong tục
Để khối em mê đến chết cười

"Giết" mấy em rồi khai rõ ngay!
Húc như trâu húc suốt đêm ngày
Giảm cân sáu ký càng thêm bảnh
Thử hỏi "vn" được mấy tay ?????

  • Viết bởi hoahuyen - 21 Apr 2009, 18:37

  • Minh Họa bức hình này cho bọ nha - chị em bu quanh ( hehehe )

    Viết bởi hoahuyen - 21 Apr 2009, 18:43



  • Đây là bài thơ lấy cảm hứng sau khi đọc bài "MÌNH THẬT HIẾU KỲ" Của Hoalucbinh
    Trích:
    " Hoài Vân gọi điện, mình hỏi về chưa, ra ngoài Hà Nội gặp ai. HV nói gặp nhiều và cười : "Bọ Vinh ở ngoài dễ thương hơn trên blog". Mình bảo đúng thế. Bọ Vinh là mẫu người không nhiều lắm trên đời. Mình thấy trong cái nhiệt tình của bọ có chút bốc đồng, trong cái thông minh có đôi phần láu cá, trong cái tài hoa có lúc khó tưởng tượng được....Nhưng nếu mình mà khẳng định điều này thì nhiều người sẽ bảo mình sai nên đây cũng chỉ là ý kiến riêng. Và đừng ai tranh luận, bởi tôi thích màu đen, bảo thích sang màu trắng là khó lắm và anh cũng thế, có cái màu hợp với mình. Nhưng mình quý bọ Vinh như bao người vẫn qúy bởi bọ tốt hồn nhiên, xấu hồn nhiên, không ác ý, không nham hiểm. Không biết nếu còn bọ Lập ở vnweblog thì ai hot hơn ai nhỉ?


    Không có nhận xét nào: