Thứ Năm, 29 tháng 10, 2009

669. MẾU HAY CƯỜI ?



669.
MẾU HAY CƯỜI ?

Ôm eo tư thế chắc mười mươi
Giữa lúc say mê "nó" ngoắc mời
Khéo léo đi đêm tài thánh thật
Nếu như anh biết mếu hay cười ?

Đã tưởng của mình ai dám mó ?
Ngờ đâu bốn chín đụng năm mươi
Xem ra bản lĩnh... khen em giỏi
Sát đất ông anh phục quá trời

Hoahuyen





CHỈ "IÊU"
MÌNH ANH THÔI

Có ông trời làm chứng
Chỉ yêu mình anh thôi
Tin hay không cứ hỏi
Sau lưng có một người

Bờ lốc gơ làm chứng
Anh ôm chặt em rồi
Xác thân làm sao thoát
Chỉ trừ hồn và môi

Nếu trong mơ còn hứng
Đắm say nàng chìa môi
Xin đừng yêu trống bỏi
Hai tay bắt nhiều người

Bờ lốc gơ làm chứng
Anh ôm chặt em rồi
Xác thân làm sao thoát
Chỉ trừ hồn và môi

Em chỉ yêu mình anh thôi !
Em chỉ yêu mình anh thôi !
Em chỉ yêu mình anh thôi !
Em chỉ yêu mình anh thôi

Hoahuyen

Không có nhận xét nào: