Thứ Hai, 3 tháng 5, 2010

717. Dấu hiệu làm ăn thời mở cửa



Dấu hiệu làm ăn thời mở cửa

Trung tâm thương mại(*) mới khai trương
Cứ ngỡ bên trong chắc cũng thường
Mê mẩn lang thang rời rã... cẳng
Say sưa mua sắm nhẵn chùi... lương
Ê chề hàng hóa bày la liệt
Lũ lượt người đi dạo tứ phương
Dấu hiệu làm ăn thời mở cửa
Bang giao hội nhập với thương trường

Hoahuyen
(*) VINCOM CENTER

Khai trương trung tâm Vincom tại TP Hồ Chí Minh

Mặc dù các tuyến đường đi vào tòa nhà trung tâm này bị cấm đường vì lễ diễu binh 35 năm ngày giải phóng miền Nam, nhưng hàng nghìn người dân và quan khách vẫn tới dự lễ khánh thành, tham quan, mua sắm.

Sau 22 tháng xây dựng, tòa cao ốc Vincom Center cao 26 tầng và 6 tầng hầm trên diện tích mặt bằng hơn 7.300 m2, trong đó khu shopping mall được bố trí từ tầng hầm B3 đến tầng L2 có tổng diện tích sàn là 57.700 m2 đã được hoàn thành. Khi đi vào hoạt động đây sẽ là trung tâm thương mại lớn nhất VN tính tới nay, với các tiện ích như: các cửa hàng thời trang, siêu thị, ẩm thực, khu vui chơi giải trí... với những thương hiệu lớn trên thế giới.

Đây sẽ là trung tâm mua sắm với mô hình độc đáo, mang tầm vóc quốc tế, theo trào lưu thịnh hành nhất hiện nay của các quốc gia phát triển. Đặc biệt, hệ thống giao thông nội bộ được thiết kế khoa học, rộng rãi, chủ đầu tư dành 50% diện tích của trung tâm thương mại cho mục đích công cộng như hành lang, nhà vệ sinh, chỗ ngồi nghỉ chân cho khách hàng. Đồng thời, Vincom Center cũng là dự án đi tiên phong trong việc khai thác không gian ngầm vào kinh doanh và dịch vụ. Tòa nhà có bãi đậu xe ngầm rộng trên 40.000 m2 nằm tại 3 tầng hầm dưới trung tâm thương mại, khiến khách không khỏi bận tâm tới chỗ đậu xe.

Vincom Center nằm ở vị trí đắc địa của trung tâm TP.HCM nên ngay trong ngày khai trương một lượng khách lớn đã đến tham quan mua sắm. Theo ông Lê Khắc Hiệp, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Vincom, thì việc đưa vào sử dụng cao ốc Vincom Center dịp 30/4 là một sự kiện quan trọng, có tính chất bước ngoặt trong quá trình phát triển của Vincom, là bước khởi đầu cho quá trình khẳng định thương hiệu của công ty tại thành phố mang tên Bác.

TN







Không có nhận xét nào: