Thứ Hai, 12 tháng 5, 2008

Theo bạn thì nên ứng xử như thế nào ?


Hôm qua 10.5.2008 Hoahuyen nhận được comment của một kẻ nặc danh đại ý như sau: "... anh chỉ là lãng tử rởm... và bụng đầy cứt..." - Hoahuyen đã xóa comment đó và viết trả lời : "Hoahuyen vừa phải xóa 1 comment bẩn có số cuối IP: 277.135 và lấy làm thương hại cho một kẻ không còn nhân tính, hoahuyen đã biết người đó là ai và vô cùng thất vọng vì đã có nhiều lúc thể hiện sự rộng mở vòng tay với con người tiểu nhân đó và đành phải thiết lập kiểm duyệt góp ý bất đắc dĩ như thế này, mong các bạn thông cảm"
Viết bởi hoahuyen — 10 May 2008, 17:31

Hôm nay bình tĩnh nghĩ lại và với phương châm "Hãy biết biến mọi việc dù to đến mấy cũng trở lên nhỏ xíu" và " hãy cao thượng mở rộng vòng tay với mọi người... cho dù người đó có thể đã có nhiều sai lầm đang mong muốn quay đầu lại, không nên dồn người ta vào chân tường..." Vì thế Hoahuyen cho rằng câu phê bình tưởng nặng nề : "... anh chỉ là lãng tử rởm... và bụng đầy cứt..." ở khía cạnh hài hước có khi lại là lời khen cơ đấy, này nhé :
* Vốn dĩ tên đầy đủ của Hoahuyen là : ĐÀO NGỌC HÒA bạn bè bảo bỏ đệm Ngọc và bỏ dấu huyền đi cho nó ĐÀO HOA
* Sinh 4.01.1956 : Tính lịch Âm giáp tết đít con dê (Ất mùi), nhưng tính dương lịch lại đầu con khỉ (Bính Thân) Thành ra tên thì đã ĐÀO HOA lại đít CON DÊ ( quậy gái mú phải biết ) đầu con KHỈ ( láu cá, lém lỉnh, tinh quái ) thì là "LÃNG TỬ ĐA TÌNH" chứ còn gì nữa,

- Có điều lãng tử thứ thiệt là kẻ biết ăn chơi trác táng, tiền tiêu như nước, "giết" gái như ngóe chứ ai lại ngù ngờ trêu ghẹo tứ tung như hoahuyen? tiền ít... đã có ma nào thèm chịu "chết" cho đâu mà chẳng " lãng tử rởm"?

- Còn ý thứ hai kẻ nặc danh bảo "...bụng đầy cứt..." Thử hỏi bụng ai không có cứt ? khi ăn no bụng ai chẳng đầy cứt ? có điều khác nhau là ở chỗ: Hoahuyen biết bụng mình có cứt và có ý thức thải đúng chỗ nên cứt hoahuyen thơm lắm, chứ ai đó đi bậy lung tung, chỗ nào cũng ị chẳng suy nghĩ gì nên nó mới thối... phải vậy không các bạn ?


"Lãng tử rởm" khen hay đấy chứ ?
Bụng đầy toàn cứt nhưng mà thơm

Một vài lời cùng các bạn và muốn đặt ra một câu hỏi : Theo bạn thì nên ứng xử như thế nào ? với những trường hợp bạn gặp phải như hoahuyen ?



Chỗ này sạch lắm bạn nếu muốn thì cứ việc ị vào đây

Không có nhận xét nào: